Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Áo đấu Chelsea 2015 - 2016 sân nhà và sân khách cực đẹp

Clb Chelsea luôn là một trong những clb được nhiều người yêu thích nhất hiện nay mới đây họ đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới nhất của họ. Sự mới mẻ trong thiết kế được thay đổi nhiều khi họ chấm dứt hợp đồng với Samsung, đội chủ sân Stamford Bridge chuyển sang bắt tay Yokohama Tyres với bản giao kèo trị giá 200 triệu bảng trong 5 năm. Vậy mẫu áo đấu chelsea 2015-2016 sân nhà và sân khách có điều gì đổi mới bạn và tôi hãy khám phá bài viết ngay sau đây.

Áo đấu mới của Chelsea 2015 - 2016 sân nhà

Với nhiều điều mới mẻ khi nhà tại trợ mới mẫu áo bóng đá chelsea 2015 - 2016 mang đến sức sống mới cho các cầu thủ với thiết kế lạ mắt và ấn tượng.  Logo của Chelsea và adidas xuất hiện ở hai bên ngực áo, bộ cánh mới với màu xanh nước biển truyền thống của Chelsea còn có thêm điểm nhấn là tên nhà tài trợ Yokohama Tyres (hãng sản xuất lốp xe của Nhật Bản) được in khá to và bắt mắt.
Có thế kế cổ dạng cổ điển, có nút. Mặt trước áo gồm những sọc nhỏ màu xanh đậm hơn màu áo. Cổ áo và 2 bên cánh tay có dạng thun với ba màu nổi bật chiếc áo.
Cùng với mẫu áo là chiếc quần xanh, luôn là trong màu truyền thống của chelsea được nhiều người yêu thích. Với bộ trang phục trên các cộ động viên hi vọng đội bóng của mình sẽ thi đấu ấn tượng hơn.

Áo đấu Chelsea mùa giải 2015/16 sân khách

Khi các bạn đã sở hữu chiếc áo sân nhà rồi thì mẫu áo đấu Chelsea sân khách là một lựa chọn không thể bỏ qua bởi thiết kế màu sắc vô cùng ấn tượng.
Mẫu áo Chelsea 2015 - 2016 sân khách có màu trắng với một thiết kế hiện đại.Mặt trước áo là màu trắng, Logo câu lạc bộ, logo các nhà tài trợ sẽ có màu xanh, nổi bật cuả chiếc áo là thiết kế tay với nhiều màu sắc.

Trong thời gian tới đội bóng sẽ cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách thư 3 màu đen các bạn hãy chờ đòn nhé. Qua đó sẽ giúp cho các bạn có cho mình nhiều lựa chọn hơn.
Chắc hẳn qua những chia sẻ trên bạn đã sẵn sàng tìm ngay cho mình một địa chỉ cũng cập mẫu áo bóng đá đẹp nhất để có thể mặc trên mình, một trong những địa chỉ tôi muốn bạn tìm đến đó là gian hàng aothethao24h.com luôn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó còn rất nhiều những những thông tin khác mà áo bóng đá mùa giải mới muốn gửi đến cho bạn khi đến với blog.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang