Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn

Lâu lắm mới lại dịp ngồi viết bài chia sẻ cho các bạn ngồi đọc, chính vì vậy mà hôm nay mình cũng muốn dành một chút thời gian để viết vài dòng tâm sự, cũng như chia sẻ cho các bạn yêu thích bóng đá, thích mặc áo bóng đá một địa chỉ mua áo bóng đá đẹp được rất nhiều người yêu thích, cá nhân mình cũng vậy. Để các bạn có cho mình cái nhìn cụ thể nhất thì ngay sau đây là những hình ảnh về mẫu áo mà mình đã in tại đây.

Một cái tên khá độc đáo và là được rất nhiều người lựa chọn và in trên áo : Con Nợ 1 Cô Vợ Hiền
Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn
Những mẫu áo cũng mang trên mình một thông điệp riêng khi muốn gửi đến người mình yêu thương!
Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-1
Hay là các thánh lựa chọn cho mình một cái tên rất lài hài hước khi sút mãi mà chẳng vào được quả nào :D
Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-2

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-3
5 cuộc tình 01 lần xếp hình một sự sắp đặt khá hài hước khi đi cùng với số áo!
Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-4
Thêm một gợi ý tên hay nữa dành cho các bạn in tên lên áo bóng đá
Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-5
 Và mẫu áo Real trắng mới nhất với font số áo bóng đá mới lạ của Real trong năm 2017.

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-6

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-7

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-8
Bên cạnh đó ngoài việc mang đến cho các bạn lớn tuổi những bộ trang phục mới mẻ và độc đáo thì Shop aothethao24h.com còn mang đến những bộ trang phục áo bóng đá dành cho trẻ con từ 2t - 15t, với những bộ trang phục vô cùng ngộ nghĩnh và yêu khi các bé mặc lên người.

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-9
Những chiếc áo vô cùng đẹp và đáng yêu.

Chọn Mua Áo Bóng Đá Tại Nhổn-10
Qua một số những hình ảnh trên bạn có thể thấy được để in được cho mình một mẫu áo bóng đá đẹp vô cùng đơn giản khi bạn quyết định đến với shop áo thể thao 24h. Bên cạnh đó shop còn nhận in áo bóng đá lấy luôn khi khách đặt số lượng ít, bạn chỉ cần chờ trong 15' là sẽ có ngay được cho mình một cái tên trên mẫu áo.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng tìm hiểu địa chỉ ngay sau đây!
Địa chỉ : Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội - Đường 32 - Từ Liêm - HN
Điện thoại : 097 1234 210 - 01666 96 2239

2 nhận xét:

  1. cho em hỏi shop mình có nhận in áo bóng đá k ạ? nếu em đặt in số lượng lớn thì bao nhiêu tiền/1 áo ạ?

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang