Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Áo đấu Barcelona mùa giải 2015-2016

Tiếp đến chúng tôi xin gửi đến cho bạn mẫu áo bóng đá mới nhất được nhiều fan hâm mộ yêu thích đó chính là áo đấu Barcelona mùa giải 2015-2016 sân nhà và sân khách, hai mẫu trang phục đều mang trên mình những vẻ đẹp riêng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ trang phục ứng ý nhất trong mùa giải 2015/16.
Sau đây áo bóng đá mùa giải mới xin gửi đến cho bạn những thông tin xung quanh về mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của Clb Barca.


Áo đấu Barcelona mùa giải 2015-2016 sân nhà

Mẫu áo đấu Barca 2015 - 2016 có nhiều đổi mới hơn so với trước đây, những chi tiết kẻ sọc như truyền thống sẽ được thay thế bằng kẻ ngang. Với tông màu chủ đạo là màu xanh và đỏ, cổ hình trái tim, hai bên áo có các sọc màu vàng, cổ áo và ống tay áo có viền vàng bao quanh.
Được biết, trong suốt chiều dài lịch sử của Barca cũng đã có rất nhiều lần thay đổi cho mẫu áo đấu của CLB. Nhưng khác biệt so với lần này, những thay đổi trước đó chỉ ở phạm vi mở rộng hay thu hẹp các đường kẻ sọc, cũng như tăng thêm số lượng các đường kẻ đó ra mà thôi.

Áo đấu Barcalone 2015 - 2016 sân khách

Mẫu áo đấu Barcalone 2015 - 2016 sân khách có thiết kế đơn giản với tông màu chính là màu vàng và đỏ. Mặt sau áo có các đường sọc dọc màu vàng và đỏ. Trong khi đó mặt trước áo chỉ có màu vàng. Cổ áo tròn, có viền đỏ và xanh đen, hai bên hông áo có các đường sọc màu xanh đen.
Điểm đặc biệt của chiếc áo là mặt sau ao. với bốn đường sọc doc màu đỏ chạy từ vai áo. Cổ áo cũng được thiết kế đặc trưng cho các mẫu áo của Nike mùa giải 2015 - 2015. Đi cùng bộ trang phục là chiếc quần màu xanh.
Với hàng loạt những thông tin về các mẫu áo đấu ra mặt như áo đấu Mu và áo Arsenal thì chắc hẳn bạn cũng mong muốn clb của mình cho ra mặt mẫu áo đấu đẹp nhất để bạn mặc trên mình và cổ vũ cho đội bóng bạn yêu thích. Đây là hai mẫu áo được công bố chính thức để bạn có thể lựa chọn, bên cạnh đó còn rất nhiều những thông tin khác ngoài lề bạn hãy thường xuyên ghé thăm trang để đón đọc thông tin bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang