Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Áo đấu Dortmund mùa giải 2015-2016 sân nhà và sân khách

Áo đấu Dortmund mùa giải 2015-2016 sân nhà và sân khách với hai màu sắc vàng và đen, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục áo bóng đá đẹp và ấn tượng để bạn có thể lựa chọn trong năm 2015/16. Clb Dortmund luôn là một trong những clb có lượng fan khổng lồ, cuồng nhiệt, dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu mẫu áo mới nhất của họ trong mùa giải mới với những đường nét đổi mới gì.
Áo bóng đá Dortmund 2015 – 2016 sân nhà
Áo bóng đá Dortmund 2015 – 2016 sân nhà với màu đen, nằm ngang đặt sọc pin, áo chủ yếu là màu vàng chạm một sự chú ý rất nhiều. Chèn đen dọc theo tay áo và cổ áo v-cổ bổ sung cho cái nhìn tổng thể của bộ ngôi nhà mới.


Áo không chỉ đẹp về sự hài hòa giữa sắc vàng truyền thống phối đen mà những chi tiết như cổ áo, viền vai và những kẻ sọc, logo thêu nổi cũng tôn lên nét đẹp khó cưỡng với mẫu áo đấu mới nhất này.
Áo đấu Dortmund mùa giải 2015-16 sân khách
Bộ trang phục chủ yêu mang trên mình là màu đen với bảy sọc nhỏ màu vàng dọc xuất hiện khẩu hiệu “Echte Liebe” (Real Love), trong khi những chiếc còng tay áo màu vàng. Đây là một trong những bộ trang phục mang đến sự thành công mới cho clb trong thời gian khó khăn sắp tới khi gặp phải nhiều đối thủ mạnh tại sân khách.
Áo đấu Dortmund mùa giải 2015-16 sân khách
Bộ trang phục được thiết kế với kiểu dáng mang phong cách khỏe khoắn, dáng vẻ cân đối mang đến sự thoái mái tôi đa khi hoạt động ở cường độ cao nhất. Chiếc áo với nguồn cảm hứng từ những chiếc áo danh tiếng của đội tuyển Dortmund tạo nên chiếc áo mang phong thái tự tại bổ sung vào bộ sưu tập áo đá bóng của các tuyển thủ Dortmund.
Với hàng loạt mẫu áo công bộ của những clb như Mu , chelsea, thì áo đấu Dortmund sẽ luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời không thua kém những đội bóng hiện nay. Bên cạnh đó bạn cũng có thể in tên áo bóng đá độc khi đặt mua áo bóng đá.
Nguồn : Sưa Tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang